Thứ Ba, 26 tháng 2, 2019

Dự án biệt thự Para Draco Cam Ranh sở hữu vị trí “vàng”

Bạn đang mơ ước có một cuộc sống thanh bình, xung quanh là tiếng biển rầm rì cùng những làn gió mát rượi. Vậy thì dự án biệt thự Cam Ranh Para Draco rất đáng để bạn lưu tâm tới. Nơi đây có một vị trí đắc địa, thiết kế ấn tượng, nội thất sang trọng cùng nhiều tiện ích đẳng cấp. Trong bài viết ngày hôm nay, mời các bạn cùng chúng tôi tìm hiểu sâu hơn về vị trí của dự án Para Draco.

Dự án biệt thự Cam Ranh Para Draco có vị trí đẹp

Para Draco có vị trí tại Bãi Dài, thành phố Cam Ranh, tỉnh Khánh Hòa, thuộc tổ hợp khu đô thị nghỉ dưỡng KN Paradise.

Điều ấn tượng nhất là dự án Para Draco nằm trên thế đất có lưng dựa núi và mặt hướng biển. Các chuyên gia phong thủy đánh giá rất cao vị trí này và cho rằng sẽ mang lại nhiều may mắn, tài lộc cho gia chủ.

[caption id="attachment_3460" align="aligncenter" width="600"]Vị trí Para Draco Cam Ranh Vị trí Para Draco Cam Ranh[/caption]

Hơn nữa, nơi đây hiện đang rất phát triển về ngành du lịch. Hàng năm, Cam Ranh đón hàng triệu lượt khách tới tham quan, nghỉ dưỡng. Khí hậu dễ chịu, cùng với cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp của biển xanh, cắt trắng, nắng vàng,... chắc chắn bạn sẽ có một kỳ nghỉ thật tuyệt vời đó.

Từ Cảng hàng không Cam Ranh kết nối nhiều chuyến bay tới nước ngoài như: Nga, Hàn Quốc, Đài Loan, Trung Quốc, Thái Lan, Myanmar, Indonesia, Myanmar,... Do đó lượng khách ngày càng tăng cao và còn nâng giá trị cho bất động sản khu vực này.

[caption id="attachment_3455" align="aligncenter" width="600"]Vị trí biệt thự Para Draco Vị trí biệt thự Para Draco[/caption]

Para Draco nằm gần KN Goft Links – là một trong số những sân Gofl đẹp nhất Châu Á. Du khách cũng rất thích tới đây để chiêm ngưỡng cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp, cảm nhận không khí trong lành cho tâm hồn được thư giãn sau những ngày làm việc căng thẳng.

Từ Para Draco rất dễ dàng kết nối giao thông với khu vực xung quanh

Việc di chuyển từ dự án biệt thự Cam Ranh Para Draco tới nơi khác vô cùng thuận tiện. Bởi vậy, du khách cũng như dân cư sinh sống tại đây có thể tới tham quan nhiều địa danh nổi tiếng.

- Kết nối với chuỗi tiện ích 5 sao của quần thể resort tại bắc bán đảo Cam Ranh dễ dàng. Đó là: Duyên Hà Resort, Mia, Fussion Resort Cam Ranh,...

- Chỉ cần khoảng hơn 30 phút, các bạn đã tới được các điểm nổi tiếng: thành phố Cam Ranh, đảm Bình Ba, bán đảo Bình Lập, khu vui chơi Sealife, chùa Ốc Từ Vân,...

[caption id="attachment_3462" align="aligncenter" width="600"]Vị trí chiến lược của Para Draco Cam Ranh Vị trí chiến lược của Para Draco Cam Ranh[/caption]

Hơn nữa, biệt thự Para Draco Cam Ranh nằm ngay mặt tiền của Đại Lộ Nguyễn Tất Thành và: 

- Đi khoảng 5 phút thì tới sân bay Quốc tế Cam Ranh

- Đi khoảng 20 phút thì tới thành phố Cam Ranh

- Đi khoảng 35 phút thì tới thành phố Nha Trang

Bởi vậy nên, Cam Ranh được đánh giá là nơi có vị trí đắc địa, nhận được sự quan tâm của nhiều người. Việc đi lại về đường bộ, đường thủy và đường hàng không đều rất thuận tiện. Sở hữu một căn biệt thự của dự án Para Draco mang lại một cuộc sống vô cùng đẳng cấp, sang trọng và thoải mái.

[caption id="attachment_3463" align="aligncenter" width="600"]Tổng thể khu biệt thự Para Draco Tổng thể khu biệt thự Para Draco[/caption]

Với tất cả những ưu điểm về vị trí trên, Para Draco được rất nhiều khách hàng cũng như chuyên gia đánh giá cao. Không những mang lại sự hưng thịnh cho gia chủ mà còn dễ dàng cho việc di chuyển và nằm gần nhiều điểm du lịch nổi tiếng. Biệt thự Para Draco chính là niềm mơ ước của tất cả mọi người.

Vậy, còn chần chừ gì nữa mà không liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn cụ thể, rõ ràng hơn về dự án biệt thự Cam Ranh Para Draco. Chúng tôi là đơn vị bất động sản uy tín trên thị trường được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. Mong nhận được sự hợp tác từ Quý khách trong thời gian tới!

Coi thêm ở : Dự án biệt thự Para Draco Cam Ranh sở hữu vị trí “vàng”

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét