Thứ Ba, 26 tháng 2, 2019

Dự án biệt thự Cam Ranh Para Draco với nhiều tiện ích đẳng cấp

Dự án biệt thự Para Draco lấy ý tưởng từ sự vượt trội xuất sắc – Para và chòm sao Thiên Long rực rỡ - Draco mong muốn mang lại sự hưng thịnh cho mọi cư dân sinh sống tại đây. Các bạn sẽ có một cuộc sống đầy đủ tiện ích, giúp tinh thần luôn vui vẻ, thư giãn sau những lo toan, xô bồ thường ngày. Para Draco thực sự là chốn lý tưởng dành cho tất cả mọi người.

Dự án Para Draco Cam Ranh bạn sẽ được tận hưởng các tiêu chuẩn dịch vụ 5 sao với nhiều dự án: Sân chơi Golf đẳng cấp, khu vui chơi giải trí, vườn thượng uyển, không gian xanh, phòng tập GYM, Spa, ... Tất cả những điều tuyệt vời nhất đều được quy tụ tại đây, mang lại cuộc sống vô cùng thoải mái.

[caption id="attachment_3466" align="aligncenter" width="600"]Tiện ích tại Para Draco Cam Ranhv Tiện ích tại Para Draco Cam Ranh[/caption]

Tiện ích nội khu của dự án biệt thự Para Draco

- Du khách tới đây đều thích thú với sân Goft 36 Lỗ đạt chuẩn Quốc tế. Biệt thự Para Draco sở hữu một khung cảnh nên thơ, tuyệt đẹp, xóa tan đi mọi lo lắng, muộn phiền của nhịp sống thường ngày.

- Đặc biệt, hồ bơi nước Mặn đáp ứng mọi nhu cầu của khách kể cả ban đêm. Chắc hẳn bạn sẽ không thể quên khoảnh khắc tuyệt vời khi ngâm mình trong dòng nước mát lành, chìm đắm trước thiết kế ấn tượng, tỉ mỉ của không gian nơi đây.

- Dự án Para Draco còn có chuỗi hệ thống nhà hàng, khách sạn đạt tiêu chuẩn 5 sao, phong cách phục vụ chuyên nghiệp, đẳng cấp.

[caption id="attachment_3467" align="aligncenter" width="600"]Khuôn viên tiện ích xung quanh dự án Para Draco Khuôn viên tiện ích xung quanh dự án Para Draco[/caption]

- Bạn thoải mái tham gia các hoạt động tại khu công viên giải trí dành cho trẻ em và người lớn. Tất cả cư dân rất văn mình, bạn có thể giao tiếp và học hỏi thêm được rất nhiều điều bổ ích.

- Du khách và cư dân sinh sống tại Para Draco rất yên tâm khi mua đồ tại trung tâm mua sắm ở đây. Sản phẩm đa dạng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đảm bảo sức khỏe cho mọi người.

- Phòng tập GYM, phòng Spa dành cho các bạn muốn được chăm sóc cho sức khỏe, làm đẹp cơ thể mỗi ngày.

- Bệnh viện có các thiết bị hiện đại nên người dân luôn yên tâm khi sinh sống tại biệt thự Para Draco Cam Ranh.

- Nhà trẻ, trường học giúp bố mẹ gửi con trẻ thuận tiện, dễ dàng.

- Dự án biệt thự Cam Ranh Para Draco được thiết kế với không gian xanh đầy ấn tượng, cho bạn những phút giây thực sự thư giãn. Đây được coi là địa điểm sáng giá nhất khu vực Khánh Hòa trong những năm gần đây.

Tiện ích ngoại khu của dự án biệt thự Para Draco

Bãi Dài được bình chọn là một trong những điểm du lịch ấn tượng nhất Thế Giới. Nơi đây có không gian yên bình mang lại sự thư thái cho tất cả mọi người. Dự án Para Draco sẽ trở thành thiên đường lý tưởng với những quy hoạch đồng bộ:

- Mặt hướng biển Nguyễn Tất Thành là các khu Resot 4-5 sao. Việc chọn phòng, tìm phòng rất dễ dàng với du khách tham quan, nghỉ dưỡng.

- Para Draco gần sân bay Cam Ranh, kết nối với nhiều điểm trong nước và có nhiều đường bay nước ngoài. Nhờ đó, lượng khách tới bãi Dài ngày càng đông đảo.

[caption id="attachment_3453" align="aligncenter" width="600"]Para Draco Cam Ranh Para Draco Cam Ranh[/caption]

- Từ dự án Para Draco di chuyển tới các điểm du lịch nổi tiếng khá dễ dàng như: Hòn Tren, đảo Đình Ba, Nha Trang,...Du khách tới Cam Ranh cũng thường bắt xe tới Nha Trang để có những trải nghiệm mới mẻ hơn cho chuyến đi của mình. Và, thật tuyệt vời khi việc di chuyển đó lại thuận tiện. Vậy thì, nghỉ dưỡng tại Para Draco là sự lựa chọn hoàn hảo cho các bạn đó.

Para Draco có rất nhiều tiện ích đẳng cấp như vậy mà giá của biệt thự nơi đây chỉ khoảng 16 tỉ đồng. Vậy thì còn chần chừ gì nữa mà không sở hữu ngay để trải nghiêm một cuộc sống thật thư giãn.

Tham khảo bài nguyên mẫu tại đây : Dự án biệt thự Cam Ranh Para Draco với nhiều tiện ích đẳng cấp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét