Thứ Hai, 21 tháng 1, 2019

Chủ đầu tư uy tín tạo nên thương hiệu Masteri An Phú

Công ty CP Đầu tư Thảo Điền (TDI) được thành lập vào ngày 09/02/2007 đánh dấu sự ra mắt của mình trên thị trường bất động sản Việt Nam bằng dự án Khu dân cư cao cấp Masteri Thảo Điền vào tháng 10 năm 2014.

Đơn vị đã thành công vang dội khi triển khai dự án khu dân cư cao cấp Masteri Thảo Điền, với quy mô 5 tòa tháp cao từ 38 đến 45 tầng gần 4000 căn hộ. Dự án sở hữu vị trí đẳng cấp, quy mô lớn và cũng là bộ mặt của khu Đông Sài Gòn trọng định hướng phát triển của Chính phủ và UBND TP. HCM. Đây là dự án cao cấp mang thương hiệu Bất động sản Masteri với thành công vang dội từ nhiều dự án: Masteri Millennium, Master Thảo Điền, M-One Sài Gòn và sắp tới đây là Masteri An Phú.

Dự án Masteri An Phú sắp bàn giao nhà cho thuê vào quý I/2019: Tham khảo bảng giá: TẠI ĐÂY

Với mục tiêu phát triển bền vững và cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm căn hộ cao cấp có chất lượng tốt nhất, chủ đầu tư hợp tác với những đơn vị uy tín trong ngành nhằm đảm bảo sự đầu tư toàn diện, liên tục và đúng tiến độ:

[caption id="attachment_1011" align="aligncenter" width="800"]Căn hộ Masteri Millennium Căn hộ Masteri Millennium[/caption]

Tập đoàn Coteccons, và nhà tư vấn giám sát, tập đoàn Artelia của Pháp, nhà tư vấn thiết kế kiến trúc Ngô Quang Hiền, tư vấn thiết kế nội thất DWP, tư vấn thiết kế PTW.

Đây là những tên tuổi lớn trong lĩnh vực xây dựng, đã có kinh nghiệm thực hiện những dự án chất lượng cao và quy mô lớn cùng các đối tác trong nước và quốc tế.

Cam kết của chủ đầu tư Masteri An Phú:

Việc nhà thầu Coteccons đảm bảo đúng tiến độ dự án đã khẳng định sự lựa chọn của chúng tôi và đảm bảo cho thành công của dự án.

Thương hiệu bất động sản Masteri đã lựa chọn hợp tác với những đơn vị uy tín với sự đầu tư toàn diện và cam kết về tiến độ để tạo nên những sản phẩm chất lượng tốt nhất cho khách hàng. Đặc biệt, sự hợp tác hỗ trợ này góp phần tạo dựng một chuẩn mực sống hiện đại, văn minh – nơi hội tụ các tiện nghi hiện đại cùng môi trường sống thân thiện giúp cuộc sống hạnh phúc thăng hoa. Nối tiếp sự thành công dự án Masteri Thảo Điền khi thành công vang dội trên thị trường địa ốc năm 2014 – 2015, thương hiệu bất động sản Masteri giới thiệu ra thị trường 3 phân khúc chính:

[caption id="attachment_735" align="aligncenter" width="800"]Masteri Thảo Điền Masteri Thảo Điền[/caption]

DỰ ÁN HẠNG SANG

Đẳng cấp vượt trội thể hiện ở những sản phẩm bất động sản hạng sang, tạo dấn ấn riêng và độc đáo trên thị trường với vị trí tọa lạc vô cùng đắc địa tại trung tâm – CBD, không gian sống đẳng cấp cùng chất lương vượt trội đáp ứng được tất cả những tiêu chuẩn khắt khe nhất của khách hàng

DỰ ÁN CAO CẤP

Đẳng cấp hội tụ đem lại gói sản phẩm bất động sản hoàn hảo khi kết hợp giữa vị trí chiến lược cùng tổ hợp tiện ích hiện đại thỏa mãn tối đa về một không gian sống lý tưởng với đầy đủ tính năng & tiện ích thiết yếu

DỰ ÁN HIỆN ĐẠI

Đến với thương hiệu bất động sản Masteri, cư dân được trải nghiệm một cuộc sống đẳng cấp với không gian sống xanh, tiện ích vượt trội cùng cộng đồng dân cư văn minh. Bằng những nỗ lực không ngừng nhằm khẳng định vị thế trong lĩnh vực bất động sản, thương hiệu bất động sản Masteri mong muốn đạt được nhiều thành tựu hơn trong quá trình xây dựng và phát triển, tạo được niềm tin yêu của quý khách hàng.

[caption id="attachment_745" align="aligncenter" width="800"]Sảnh Lounge Masteri Sảnh Lounge Masteri[/caption]

Giá trị dự án Masteri An Phú được khẳng định bởi vị trí vô cùng đắc địa

Từng bước khẳng định uy tín thương hiệu của mình không chỉ từ sản phẩm đẳng cấp, chất lượng vượt trội mà còn ở chính sách bán hàng chuyên nghiệp, tạo dựng mối quan hệ gắn bó với khách hàng qua các hoạt động chăm sóc khách hàng, sự kiện tri ân khách hàng.

Dự án Masteri An Phú nằm ngay trên trục đường huyết mạch Xa Lộ Hà Nội là cửa ngõ ra vào khu Đông. Điểm nổi bật của dự án là nằm kế bên nhà ga của tuyến Metro Bến Thành – Suối Tiên dự kiến vận hành 2019, từ Masteri An phú chỉ mất vài phút để đi đến trung tâm quận 1 và các khu vực lân cận. Phía sau dự án là sông Sài Gòn uốn lượn sẽ mang đến cho cư dân một không gian thoáng mát tự nhiên với tầm nhìn rộng mở, thông thoáng, tầm nhìn bao quát đem lại cuộc sống dễ chịu.

Xem nguyên bài viết tại : Chủ đầu tư uy tín tạo nên thương hiệu Masteri An Phú

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét