Thứ Hai, 25 tháng 6, 2018

Cho thuê căn hộ Officetel The Gold View giá chỉ từ 620 USD

Căn hộ Gold View cho thuê, một phòng ngủ đầy đủ nội thất tại Block A chỉ 620 USD.  Căn hộ Gold View là khu phức hợp thương mại - dịch vụ - căn hộ hiện đại, nơi hội tụ mọi giá trị cuộc sống cho bạn. Sinh sống tại chung cư Căn hộ Gold View, cư dân đang bắt đầu một cuộc sống mới với trải nghiệm hoàn toàn khác biệt, một không gian sống hoàn hảo phù hợp cho bạn và gia đình bạn, đẳng định đẳng cấp của bạn khi sinh sống tại Gold View.

Nếu bạn đang tìm kiếm văn phòng nhỏ trong khu vực CBD Lite, căn hộ officetel này là lựa chọn đầu tiên của bạn.

Thật tuyệt vời, bạn đang sống và làm việc ở một nơi và tận hưởng đầy đủ tiện ích 5 sao, giúp bạn thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng.

Hãy nhanh chóng liên hệ với chúng tôi để có được căn hộ giá cho thuê tốt ở The Gold View.

HOTLINE PKD THE GOLD VIEW:

0981 041 694

Chúng tôi quản lý hầu hết các căn hộ cho thuê ở The Gold View.

HÌNH ẢNH CĂN HỘ OFFICETEL THE GOLD VIEW 1 PHÒNG NGỦ GIÁ 620 USD:

Chúng tôi cho thuê căn hộ Officetel Gold View, diện tích căn hộ lên đến 50m2. Nằm tại Lock A của dự án.  Khu căn hộ Gold View vừa bàn giao vào đầu năm 2018, tọa lạc tại quận 04, cách Quận 01 chỉ 200m và chỉ mất khoảng 5 phút để đến khu trung tâm TP.HCM. 

Căn hộ có đồ nội thất cơ bản như: tủ; đèn; máy điều hòa; phòng tắm đầy đủ.

Căn hộ phù hợp cho cả sinh hoạt và làm việc như văn phòng của riêng bạn.

[caption id="attachment_1496" align="aligncenter" width="640"]Phòng khách Officetel Gold View Phòng khách Officetel Gold View[/caption]

[caption id="attachment_1497" align="aligncenter" width="640"]Phòng khách Officetel Gold View Phòng khách Officetel Gold View[/caption]

[caption id="attachment_1498" align="aligncenter" width="588"]Bếp mở căn 1 phòng ngủ Gold View Bếp mở căn 1 phòng ngủ Gold View[/caption]

[caption id="attachment_1499" align="aligncenter" width="640"]Phòng ngủ Officetel Gold View Phòng ngủ Officetel Gold View[/caption]

[caption id="attachment_1500" align="aligncenter" width="640"]Phòng ngủ Officetel Gold View Phòng ngủ Officetel Gold View[/caption]

[caption id="attachment_1501" align="aligncenter" width="640"]Toilet Gold View 1 phòng ngủ Toilet Gold View 1 phòng ngủ[/caption]

BẢNG GIÁ CHO THUÊ CĂN HỘ THE GOLD VIEW BẾN VÂN ĐỒN QUẬN 4:

Căn hộ một phòng ngủ (49-55m2) cho thuê tại The Gold View từ 600-700 USD/tháng

Hai phòng ngủ (căn hộ 60-90m2 cho thuê tại The Gold View từ 800-1200 USD/tháng

Căn hộ 3 phòng ngủ (115-120m2) cho thuê tại The Gold View từ 900-11400 USD/tháng

Officetel (50-120m2) cho thuê tại The Gold View từ 600-1200 USD/tháng

BẠN ĐÃ BIẾT GÌ VỀ DỰ ÁN CĂN HỘ THE GOLD VIEW CHƯA:

Thừa hưởng vị trí vàng trước mặt đường Bến Vân Đồn song song với Đại lộ Võ Văn Kiệt: con đường đẹp nhất và đẫm máu của Sài Gòn.

 Nhu cầu sinh hoạt và mua sắm hàng ngày của khách hàng sẽ được phục vụ tốt nhất với các tiện nghi sang trọng ngay tại dự án.

Cơ sở vật chất bao gồm: hồ bơi, bãi đỗ xe, khu vực mua sắm và phòng tập thể dục thể thao ... và nhiều cơ sở vật chất khác.

Ngoài ra, bạn có thể tận hưởng các tiện nghi và dịch vụ sang trọng tại trung tâm thành phố.

[caption id="attachment_857" align="aligncenter" width="800"] cho thue can ho gold view[/caption]

Di chuyển về khu vực Quận 1, Quận 7, .. nhanh chóng chỉ trong vài phút. Đây là một lợi thế của GOLD VIEW mà không dự án nào có thể được so sánh được trong cùng phân khúc giá căn hộ tại quận 4.

Dự án nằm dọc theo sông Sài Gòn tạo ra một môi trường sống rất tươi mới và dễ chịu.

Và như vậy, dự án đang thu hút được nhiều sự chú ý của khách hàng và tạo ra một cơn sốt trên thị trường nhà ở tại quận 4.

Mang đến cho bạn không gian sống hoàn hảo tại Thành phố Hồ Chí Minh. Hành lang được thiết kế rất rộng rãi, hiện đại và mang đến cho người xem cảm giác ưa thích. Mức độ của dự án đã được xác nhận trong tiền sảnh đầu tiên của dự án. Hồ bơi hiện đại được xây dựng để đáp ứng nhu cầu của người dân cũng như nhu cầu giải trí và bơi lội của người dân.

Lý do bạn nên sống trong The Gold View

Nó không phải là tự nhiên mà dự án được gọi là Căn hộ Gold View. Thừa hưởng vị trí vàng trước mặt đường Bến Vân Đồn song song với Đại lộ Võ Văn Kiệt: con đường đẹp nhất và đẫm máu của Sài Gòn. Nằm giữa hai con phố là sông Sài Gòn lãng mạn.

Vị trí vàng của The Gold View đã đóng góp nhiều cho sự thành công của dự án sau này. Nhu cầu sinh hoạt và mua sắm hàng ngày của khách hàng sẽ được phục vụ tốt nhất với các tiện nghi sang trọng ngay tại dự án.

[caption id="attachment_860" align="aligncenter" width="800"]Vị trí căn hộ Gold View cho thue can ho gold view[/caption]

Cơ sở vật chất bao gồm: hồ bơi, bãi đỗ xe, khu vực mua sắm và phòng tập thể dục thể thao ... và nhiều cơ sở vật chất khác. Ngoài ra, bạn có thể tận hưởng các tiện nghi và dịch vụ sang trọng tại trung tâm thành phố.

Cung cấp cho bạn không gian sống hoàn hảo tại Thành phố Hồ Chí Minh. Sảnh Lounge được thiết kế rất rộng rãi, hiện đại và mang đến cho người xem cảm giác ưa thích. 

Hồ bơi hiện đại được xây dựng để đáp ứng nhu cầu của người dân cũng như nhu cầu giải trí và bơi lội của người dân. Chúng tôi quản lý hầu hết các căn hộ cho thuê ở The Gold View.

Coi nguyên bài viết ở : Cho thuê căn hộ Officetel The Gold View giá chỉ từ 620 USD

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét