Thứ Sáu, 29 tháng 6, 2018

Cho thuê căn hộ Masteri Millennium quận 4, phòng ngủ view Bitexco giá $1400

Cho thuê căn hộ Masteri Millennium 3 phòng ngủ có view trưc diện tòa Tháp Bitexco quận 1 cho thuê với giá 1400 USD / tháng. Dự án căn hộ Masteri Millennium của chủ đầu tư MASTERI DEVELOPMENT nằm trên trục đường huyết mạch Bến Vân Đồn, quận 04.

Căn hộ bị được trang bị đầy đủ nội thất cao cấp với phong cách thiết kế quyến rũ và có tầm nhìn tuyệt vời ra Quận 1 - tòa Tháp Bitexco biểu tượng của thành phố Hồ Chí Minh.

Nếu bạn đang làm việc trong khu vực trung tâm quận 1 Thành phố Hồ Chí Minh và tìm kiếm căn hộ 3 phòng ngủ, đây là lựa chọn thông minh cho gia đình bạn.

MASTERI MILLENNIUM QUẬN 4 - 3 PHÒNG NGỦ - 2 TOILET

PHÒNG NGỦ VIEW TRỰC DIỆN TÒA BITEXCO QUẬN 1

GIÁ CHO THUÊ : 1400 USD/THÁNG

Xin vui lòng liên hệ với chúng tôi:

0981 041 694

để chúng tôi dẫn bạn đi check in căn hộ Millennium

THAM KHẢO MỘT SỐ DỰ ÁN KHÁC TẠI:

HTTPS://GIATHUECANHO.COM

HÌNH ẢNH CĂN HỘ MASTERI MILLENNIUM 3 PHÒNG NGỦ CHO THUÊ:

[caption id="attachment_1510" align="aligncenter" width="640"]Phòng khách lớn căn 3 phòng ngủ Masteri Millennium Phòng khách lớn căn 3 phòng ngủ Masteri Millennium[/caption]

[caption id="attachment_1511" align="aligncenter" width="640"]Phòng khách lớn căn 3 phòng ngủ Masteri Millennium Phòng khách lớn căn 3 phòng ngủ Masteri Millennium[/caption]

[caption id="attachment_1512" align="aligncenter" width="640"]Toilet căn 3 phòng ngủ Millennium Toilet căn 3 phòng ngủ Millennium[/caption]

[caption id="attachment_1513" align="aligncenter" width="640"]Phòng làm việc căn hộ 3 phòng ngủ Millennium Phòng làm việc căn hộ 3 phòng ngủ Millennium[/caption]

[caption id="attachment_1514" align="aligncenter" width="640"]Phòng ngủ lớn căn hộ 3 phòng ngủ Masteri Millennium Phòng ngủ lớn căn hộ 3 phòng ngủ Masteri Millennium[/caption]

[caption id="attachment_1515" align="aligncenter" width="640"]View Bitexco tại Masteri Millennium View Bitexco tại Masteri Millennium[/caption]

BẢNG GIÁ CHO THUÊ CĂN HỘ MASTERI MILLENNIUM BẾN VÂN ĐỒN QUẬN 4:

Căn hộ Offictel (26-80m2) cho thuê tại Millennium có giá từ 500 - 2000 USD/tháng

Căn hộ một phòng ngủ (53m2) cho thuê tại Millennium từ 650-850 USD/tháng

Căn hộ hai phòng ngủ (65-75m2) cho thuê tại Millennium từ 800-1200 USD/tháng

Căn hộ 3 phòng ngủ (97-107m2) cho thuê tại Millennium từ 1000-1500 USD/tháng

THÔNG TIN TỔNG QUAN DỰ ÁN CĂN HỘ CHUNG CƯ MASTERI MILLENNIUM:

- VỊ TRÍ CHÍNH THỨC MILLENNIUM sở hữu vị trí đắc địa ở trung tâm Thành phố Hồ Chí Minh.

- Dự án uy tín thuộc tập đoàn: A MASTERI DEVELOPMENT.

- Đây là sự kết hợp hoàn hảo giữa kiến ​​trúc hiện đại và thiết kế nội thất tinh tế. MILLENNIUM sẽ mang đến một môi trường sống cao cấp - sang trọng, riêng tư.

- Tiếp giáp với trung tâm tài chính quận 1, quận 2 và quận 5. Được ví như "Phố Wall" của Việt Nam .

- Tại MILLENNIUM, bạn chỉ mất vài phút qua các cây cầu: Ông Ãnh, Cầu Calmette, Cầu Nguyễn Cừ là đến được quận 1, quận 5Với vị trí đắc địa ngay phía trước đường Bến Vân Đồn, Phường 6, Quận 4, Thành phố Hồ Chí Minh.

Dự án căn hộ chung cư Millennium nằm nghiêng xuống sông Bến Nghé, nhìn ra trung tâm Sài Gòn. Đặc biệt, Cư dân ở MILLENNIUM có tầm view đẹp, không bị giới hạn. Tại đây, bạn có thể chiêm ngưỡng vẻ đẹp lấp lánh sống động của thành phố về đêm; chào đón bình minh rực rỡ với âm thanh bận rộn, một ngày bận rộn của ngày mới hoặc thả linh hồn dọc theo sông Bến Nghé lãng mạn.

SỰ ĐẶC SẮC TRONG KIẾN TRÚC THIẾT KẾ CĂN HỘ MASTERI MILLENNIUM:

Được thiết kế hiện đại nhất, MILLENNIUM sử dụng một số kiến ​​trúc sư tài năng nhất thế giới. Tầm nhìn và kỹ năng phi thường của họ đã tạo ra một thiết kế sẽ vẫn vô tận, độc đáo và bắt mắt. Như vậy, MILLENNIUM kết hợp hoàn hảo giữa thiết kế nội thất tinh tế, thiên nhiên và môi trường xung quanh tự nhiên, sang trọng và tinh tế. Không nghi ngờ gì nữa, MILLENNIUM sẽ trở thành khu chung cư có uy tín nhất tại TP HCM.

[caption id="attachment_1321" align="aligncenter" width="800"]Shophouse Masteri Millennium quận 4 Shophouse Masteri Millennium quận 4[/caption]

Lớp học không thuộc về khối lượng, lớp học là niềm tự hào để sở hữu những thứ khác nhau. MILLENNIUM được tạo ra để khẳng định mức độ cá nhân của từng chủ sở hữu bằng sự sang trọng, tinh tế nhưng vẫn đảm bảo sự riêng tư khi số lượng căn hộ bị giới hạn. Hài hòa trong cách bố trí không gian riêng tư và nội thất sang trọng, MILLENNIUM mang đến cảm giác sang trọng, riêng tư cao cấp.

Tại sao bạn nên chọn chúng tôi làm đại lý của bạn?

- Chúng tôi có văn phòng ngay bên trong tòa nhà Millennium và có thể hỗ trợ bạn nhanh nhất.

- Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản, chúng tôi có rất nhiều mạng lưới khách hàng có thể đáp ứng nhu cầu của bạn.

- Chỉ cần bạn kí gửi cho chúng tôi chìa khóa và bạn không phải lãng phí thời gian của bạn để mở cửa khi chúng tôi đang ở đây.

- Chúng tôi làm công việc của mình với trách nhiệm cao nhất.

- Bạn có thể ghé thăm căn hộ trong căn hộ Millennium với chúng tôi bất cứ lúc nào.

- Văn phòng chi nhánh của chúng tôi ở Quận 04 và chúng tôi có thể hỗ trợ bạn nhanh nhất khi bạn sống ở đây như: tài liệu; đăng ký tạm trú; v.v.

- Chúng tôi tư vấn cho bạn các căn hộ tốt nhất do kinh nghiệm và hỗ trợ của chúng tôi bạn luôn trong suốt thời gian hợp đồng của bạn với các dịch vụ chuyên nghiệp của chúng tôi.

Xin vui lòng liên hệ với chúng tôi:

0981 041 694

chúng tôi sẽ dẫn bạn đi check in căn hộ Millennium quận 4!!

Coi nguyên bài viết ở : Cho thuê căn hộ Masteri Millennium quận 4, phòng ngủ view Bitexco giá $1400

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét